Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Thông báo : Tạo thêm khu vực `Hỏi & Đáp`

Khu vực Hỏi & Đáp
[FD's BlOg] - Hiện nay blog mình cũng đã được khá nhiều blogger biết đến, và cũng có nhiều blogger đã khá trưởng thành, nên mình quyết định lập ra 1 khu vực mới cho blog, đó là khu vực "Hỏi & đáp", mục đích của khu vực này chính là tạo 1 nơi cho các blogger cùng nhau chia sẻ các kinh nghiệm làm blog, hoặc những thắc mắc về blogspot (dù là đơn giản nhất). Khu vực này dành cho tất cả mọi người, vì thế các bạn có thể đặt câu hỏi và mọi người sẽ cùng nhau thảo luận và đưa ra cách giải quyết hoặc những góp ý cho câu hỏi đó.

Và một lý do nữa là giúp cho khu vực "Yêu cầu thủ thuật" được giảm tải, do các bạn comment ở đây nhiều quá (do có nhiều bạn không yêu cầu thủ thuật nhưng vẫn vào đây để comment những thắc mắc về các thủ thuật), vì thế làm cho khu vực này trở nên lộn xộn và gây khó khăn cho mình trong việc quản lý các yêu cầu của các bạn, dễ dẫn tới trường hợp bỏ xót yêu cầu.



Sau này mọi thắc mắc về các vấn đề : code CSS, code HTML, code Javascript, kinh nghiệm làm weblog, các vấn đề nảy sinh của thủ thuật, các ưu khuyết điểm,... các bạn có thể comment ở bên dưới bài viết này để được trả lời hoặc chia sẻ những kinh nghiệm mà bạn có bằng việc trả lời các thắc mắc.

Do đây là khu vực chung nên không nhất thiết các bạn phải đặt câu hỏi cho các thành viên trong blog FD, các bạn hãy cứ đặt câu hỏi cho tất cả mọi người, nếu có ai biết thì người đó sẽ giải đáp cho bạn. Nếu bạn biết hãy cứ mạnh dạn trả lời, dù đúng hay sai đều không quan trọng, nếu ý kiến của bạn đúng thì rất tốt, nhưng nếu ý kiến của bạn sai thì cũng ko sao, ngược lại nó còn giúp ích cho bạn. Khi bạn nêu ra ý kiến sai, người khác sẽ lên tiếng ngay, và đưa ra ý kiến của họ(có thể chính xác hơn) và như thế là kiến thức của bạn sẽ lại được bổ xung.

Sau này các bạn có thể truy cập vào khu vực này bằng menu ở footer (xem hình minh họa)

Chia sẻ cùng cộng đồng


HÃY CÙNG NHAU CHIA SẺ NHỮNG KIẾN THỨC VỀ BLOGSPOT Ở ĐÂY

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp