Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Thông báo : về việc có 1 số người comment với nội dung không hay trên BlOg FD

[FD's BlOg] - Vừa rồi mình có del 1 comment ở bài viết Bộ sưu tập 31 style menu nằm ngang do nội dung của comment này thiếu văn hóa và có kèm theo 1 chút ganh ghét đố kị trong đó. Khi đọc comment này mình rất không hài lòng, và có 1 phần hơi bực tức. (không biết đã có ai đọc được nó trước khi mình del nó ko).

Việc mọi người comment phàn nàn, hay có ý kiến riêng của mình về blog của mình thì mình không hề cấm cản, chỉ xin các bạn hãy comment 1 cách có văn hóa, 1 cách có ý thức , khi đó mình sẵn sàng lắng nghe. Nhưng nếu dùng danh nghĩa Ẩn Danh để chửi bới mình 1 cách thiếu văn hóa thì mình rất không hài lòng, thậm chí mình có thể xem người đó quá hèn.

Mình đã cố gắng bỏ ra những khoảng thời gian ít ỏi của mình để tìm kiếm cũng như giới thiệu thêm cho mọi người những thủ thuật mới cho blogspot, và việc mình làm là hoàn toàn xuất phát từ sở thích cá nhân cũng như việc giúp đỡ cộng đồng blogspot ở Việt Nam phát triển, chứ không hề có ý ganh đua với ai hay cạnh tranh với ai. Thế mà có những người lại không hề hiểu cho mình, lại mang những ý nghĩ ganh ghét, bực tức và đố kị với mình. Điều này làm mình rất là thất vọng.

Có thể một vài bạn sẽ nghĩ:"tại sao bạn ấy không thèm comment trả lời" , hay "sao bạn ấy không thèm post yêu cầu mình đã nhờ giúp đỡ", hay đại loại như vậy. Mình cũng xin nói thằng với mọi người là hiện công việc của mình chỉ cho phép mình online vào buổi tối, vì thế thời gian mình dành cho blog cũng không phải nhiều, nên việc bỏ xót comment hay chưa post bài hướng dẫn cho mọi người là điều tất nhiên. Và các yêu cầu của mọi người không phải 1 sớm 1 chiều là mình có thể post ngay được, có những thủ thuật dễ thì mình có thể post ngay, những có những thủ thuật phức tạp thì đòi nhiều thời gian hơn, có khi tốn cả 1 buổi mình mới xuất bản 1 bài viết. Vì vậy mọi người hãy thông cảm cho mình.

Thực ra mình cũng không muốn post bài này lên, nhưng do quá bức xúc nên mình xin được "xả" ra. Mình post này mong những người đã có những comment ko hay trên blog suy nghĩ lại.

Cám ơn mọi người đã đọc bài viết.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp