Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Tuyển thành viên cho BlOg FD

[FD's BlOg] - Sau hơn 4 tháng hoạt động chính thức, hiện nay BlOg FD đã có 1 số lượng User truy cập thương xuyên, và cũng đã được nhiều Blogger Việt biết tới. Và hiện tại FanDung đang chuẩn bị đứng trước tình trạng quá tải do yêu cầu của các blogger quá nhiều. Để có thể là nơi giao lưu, học hỏi, chia sẽ cũng như hướng dẫn các thủ thuật cho blogger, BlOg FD chính thức tuyển thành viên.

Do BlOg FD là Blog thủ thuật, và đa số các bài viết trên blog đều là thủ thuật cho blogspot (chiếm gần 1/2 tổng số bài viết trên blog), vì thế BlOg FD tạm thời sẽ chỉ tuyển thành viên để cho lĩnh vực này mà thôi, vì thế sẽ có những yêu cầu nhất định cho các thành viên này.

☼ Sau đây là 1 số yêu cầu nhỏ :
- Là 1 Blogger (Blogspot), am hiểu tương đối về Blogger, nhất là hiểu được bố cục trong code template của Blogger (Ở đây mình chỉ yêu cầu là hiểu được bố cục của nó, chứ không nhất thiết phải nắm rõ toàn bộ code template)
- Có kinh nghiệm về Blogger.
- Có 1 chút kiến thức về HTMLCSS.
- Sẵn sàng chia sẻ, giải đáp thắc mắc cho các Blogger (nếu thắc mắc đó nằm trong tầm hiểu biết của bạn).

Lưu ý : BlOg FD sẽ chỉ kết nạp tạm thời các bạn đăng kí làm thành viên , sau 1 thời gian mình sẽ đánh giá, nếu đủ những điều kiện trên mình sẽ kết nạp chính thức. Việc đánh giá sẽ thông qua các comment của các bạn.

Hiện tại FanDung tuyển thành viên chỉ phục vụ cho việc chia sẻ kinh nghiệm làm blog, giải đáp các thắc mắc cho blogger. Vì thế sẽ không yêu cầu các thành viên này nhất thiết phải post bài cho blog. Nếu post bài hoặc có những ý tưởng hay cho blogspot thì càng tốt. Trước khi post bài các bạn nên đọc qua hướng dẫn cách post bài và các quy định.

☼ Để đăng kí làm thành viên của các bạn comment ở bên dưới với một số thông tin như mẫu sau :

- Tên hiển thị : User (tên hiển thị của bạn ở blogger)
- Tài khoản Gmail : user@gmail.com
- Nick yahoo : user

"Nhiệm vụ chính của các thành viên BlOg FD là hướng dẫn, trợ giúp, giải đáp, chia sẻ kinh nghiệm về blogger với mọi người."

FanDung BlOg FD

Vì cộng đồng Blogger Việt

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp