Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog FD chính thức đổi sang tên miền www.fandung.com

www.fandung.com
[FD's BlOg] - Sau gần 1 năm khởi tạo, và gần nửa năm chính thức hoạt động với nội dung chính là viết về thủ thuật cho blogspot. Đến nay cũng đã được một số người biết tới, và cũng nhận được nhiều lời khuyên nên đổi tên miền. Thế nên hôm nay mình chính thức đổi tên miền cho blog.

Thực ra nếu mà nói thì tên miền này cũng không đẹp và không tốt cho SEO blog. Và mình cũng nghĩ đến nhiều tên miền khác, và cũng có nhận được vài lời góp ý nên tạo tên miền cho đẹp. Nhưng cái chính ở đây là mình muốn tạo cho mình một cái riêng (như kiểu 1 cái thương hiệu vậy :D), vì thế mà mình đã chọn cái tên này. Mặt khác ngay từ đầu viết blog mình đã xây dựng 1 cái tên cho blog là BlOg FD, vì thế mà bây giờ mình cũng không muốn thay đổi nó.

Và các bạn nào liên kết với blog mình thì thay đổi link liên kết hộ mình nhé, chỉ cần thay đổi link thôi, tiêu đề hay gì đó thì vẫn giữ nguyên.

http://fandung.blogspot.com
đổi thành
http://www.fandung.com

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp