Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Thông báo về sự cố không hiển thị commnet ở blog FD

[FD's BlOg] -Như các bạn đã biết, hiện Blogger đang ráo riết chuẩn bị cho kỉ niệm 10 năm ngày blogger ra đời, chính vì thế mà trong thời gian gần đây blogger liên tục cho ra các tiện ích mới. Đầu tiên là tiện ích readmore, và gần đây là avatar cho blogger. Tiện ích thêm avatar này mình nghĩ rất hay, và với việc cập nhật này, blogger đã có những điều chỉnh nhất định, vì thế mà blog FD gặp một chút sự cố, đó là ko hiển thị comment được.

Do BlOg FD dùng tiện ích avatar tự tạo và có liên quan 1 chút tới data của blogger, chính vì thế khi ra phiên bản hiển thị avatar thì tiện ích mình dùng bị lỗi, do nó ko tìm thấy data thích hợp nên không tể hiển thị comment (Các bạn có thể tham khảo thủ thuật tạo comment của mình ở đây, và nếu ai đã đang dùng nó thì hãy gỡ nó đi ).

Việc phát hiển này mình cũng tình cờ đọc được 1 bài viết từ trang www.vietutd.com (có thể xem bài viết ở đây), với việc cài thêm tiện ích hiển thị avatar cho comment của blogger thì blogger sẽ trở nên sống động hơn trước. Để thấy được avatar của mình các bạn có thể nhấn "xem trước" mỗi khi comment, nếu bạn comment từ tài khỏan blogger thì mặc định nó sẽ hiển thị ảnh profile của bạn, nếu chưa có avatar thì nó sẽ hiển thị 1 khung và cho phép bạn upload avatar của mình lên.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp