Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Thông báo : BlOg FD chuẩn bị chuyển nhà

Như các bạn đã biết, trong vòng mấy tháng trở lại đây mình không còn viết blog nữa. Một phần cũng là vì mình không có thời gian. Trong thời gian mình không viết blog, mình vẫn vào blog, và mình biết có nhiều người thất vọng về việc mình không còn viết blog nữa. Nhưng khi mình nhận được sự giúp đỡ của 1 số người để duy trì nội dung trang blog này, thì mình đã nghĩ lại và sẽ trở lại viết blog và trả lời thắc mắc cho các bạn. Nhưng không phải là ở đây mà sẽ là ở nhà mới, ở nơi đó các sẽ có nhiều thủ thuật khác cho các bạn như : wordpress, joomla... và các thủ thuật về blogspot sẽ do mình phụ trách.


Chính vì vậy mà kể từ hôm nay BlOg FD sẽ bắt chuyển sang nhà mới. Khi nào chuyển xong mình sẽ thông báo tiếp với mọi người. Và khi chuyển sang nhà mới mình sẽ lại tiếp tục phục vụ cho các bạn.

BlOg FD Chuẩn bị chuyển nhà

Hy vọng nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người.

BlOg FD - Fandung

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp