Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Thông báo : BlOg FD đã có nhà mới

Sau một thời gian chuẩn bị cho việc blog FD chuyển sang nhà mới thì hôm nay ngôi nhà mới cũng tương đối hòan chỉnh và hôm nay mình muốn thông báo nó với mọi người. Tuy nhiên cơ bản cũng chưa hòan thiện, và tất nhiên còn 1 số việc cần phải làm với nhà mới, vì thế tạm thời mình sẽ chưa link blog FD sang nhà mới.


Mời các bạn ghé thăm nhà mới
http://mothuthuat.com


Khi chuyển sang nhà mới, mình sẽ sửa chữa lại các bài viết do việc host 110mb.com không còn dùng được nữa. Và các file js mình sẽ up lên host cho các bạn tiện sử dụng.
Ngòai ra các liên kết của blog mình khi chuyển sang nhà mới mình sẽ liên kết lại, nếu ai có nhu cầu liên kết với mình thì hãy comment vào mục liên kết (có ở ngay trên header). Và việc liên kết sẽ có nhiều điểm khác hơn so với liên kết ở blogspot như thế này. Mọi người có thể xem chi tiết ở đây. Và tạm thời sẽ chỉ liên kết bằng link.

BlOg FD - Fandung

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp