Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Những công cụ lạ mắt dành cho Blogger




Để sử dụng, bạn hãy chuẩn bị các bức ảnh của chính bạn và làm theo hướng dẫn. Mỗi bức ảnh có dung lượng không quá 700KB.

ĐỒNG HỒ

Bạn muốn có một chiếc đồng hồ hiển thị giờ trên blog có hình của mình? Hãy click vào đây http://www.crazyprofile.com/clocks/personal_clock.asp bạn sẽ được đưa đến trang tạo đồng hồ. Click Open để chọn ảnh lưu trên máy tính và nhấn Code để lấy mã. Để thay đổi, click trên Select Clock để chọn kiểu số (Number) (mặc định), ký tự La mã (Romans), dấu - (Dashes); bạn có thể thay đổi hình dạng kim (Select Hand) và màu số hay màu kim (Select Item).



LỊCH

Bạn muốn có lịch hiển thị ngày tháng trên blog có hình của mình? Hãy click vào địa chỉ này http://www.crazyprofile.com/calendar/myspace_calendar.asp, sau đó click Upload Images để chọn ảnh của mình lưu trên máy tính. Đợi vài giây click Get Code để lấy mã.



CÁCH CHÈN VÀO BLOG

Đối với Blogger bạn có thể chèn ngay vào bài viết bằng cách dán vào trình soạn thảo ở chế độ HTML (chọn thẻ Edit HTML thay vì Compose) hoặc click Add a Page Element (Thêm phần tử trang) trên Layout (Trình bày).



CÁC CÔNG CỤ KHÁC

Chữ cuộn:

http://www.crazyprofile.com/scroller/led-scroller-generator.asp

Bướm bay:


http://www.crazyprofile.com/butterfly/Butterflies.asp

Tạo text:


http://www.crazyprofile.com/textmaker/

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp