Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

[fandung.com] - Thông báo ngày 20/06/2011

Hiện tại BlOg FD đang có 1 số việc, nó cũng không quan trọng lắm, nhưng hôm nay tự nhiên các sự việc này nó dồn lại 1 ngày nên mình cũng nhân tiện gộp chung chúng lại thông báo cho mọi người biết. Cụ thể gồm 3 việc cần thông báo như sau:


1. Host data.fandung.com hiện tại đã hết bandwidth (10GB), vì thế mà tất cả các dữ liệu trên host tạm thời không còn sử dụng được. Mình sẽ khắc phục trong vòng 1 hoặc 2 ngày tới. Do chỉ để lưu trữ file js và các demo nên host mình phải nói là host củ chuối, sắp tới mình sẽ nâng cấp băng thông lên thành 20G, hy vọng đủ. Việc hết băng thông như thế này mình cũng thường hay lưu ý các bạn khi chia sẻ file js hoặc các hình ảnh. Vì thế nếu ai kĩ tính (lưu file js và hình ảnh qua host khác) sẽ không gặp sự cố với host của mình.

2. Sắp tới mình sẽ cho ra mắt các bạn thủ thuật mới chưa từng được xuất hiện, đó là thủ thuật "Recent comment với ảnh đại điện (profile Photo)" giống như của wordpress. Hiện tại mình đã test gần xong, bữa nay tính test tiếp cho hoàn thiện nhưng ngặt nỗi là host của mình hết băng thông, nên bữa nay được "giải lao" 1 đêm. Mình sẽ nói sơ về thủ thuật này, chủ yếu ảnh hiển thị sẽ là của Blogger, các tác giả thuộc các nhóm khác sẽ có ảnh đại diện chung. Giống như trong phần comment của 1 bài viết vậy.

3. Cái cuối cùng mình muốn thông báo là về việc liên kết link. Do được 1 số bạn nhắc nhở nên mình đã del 1 số liên kết bị die. Và mình muốn nói thêm nữa là : Blog của mình chỉ liên kết với các blog có đặt liên kết ở trang chủ. Nếu đột xuất mình ghé thăm 1 liên kết nào đó mà không có liên kết của mình ở trang chủ, mình sẽ remove ra khỏi list của mình ngay mà không cần báo trước.
Fandung - BlOg FD

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp