Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Ghi danh Khóa học HTML5 & CSS3

HTML5 là tiêu chuẩn web HTML mới nhất, cung cấp sự linh hoạt, dễ dàng mã hóa, và các tính năng mới mạnh mẽ. Tương tự như vậy, CSS3 cho chúng ta các thuộc tính phức tạp hơn và các giải pháp tối ưu cho việc định dạng và tạo hiệu ứng động cho các thành phần.

Mặc dù chi tiết kỹ thuật cho các ngôn ngữ này chưa được hoàn tất, nhiều trình duyệt hiện đại đã hỗ trợ một tập hợp lớn các thành phần HTML5 và các đơn vị CSS3. Khóa học này sẽ cho bạn thấy một mẫu các kỹ thuật mới mà bạn có thể sử dụng trong hầu hết các trình duyệt chính.

Khóa học sẽ giúp bạn tìm hiểu làm thế nào để cấu trúc nội dung trang của bạn tốt hơn với các yếu tố ngữ nghĩa mới và kinh nghiệm sự kỳ diệu của hỗ trợ âm thanh và video tự nhiên. Tạo bóng đổ, bóng văn bản, góc tròn, các thành phần nửa trong suốt, và màu nền tô dốc thuần túy bằng CSS. Thực hành sử dụng các thuộc tính biến hình và chuyển tiếp CSS thật thú vị để tạo ra các hiệu ứng hoạt hình đơn giản mà không cần sử dụng JavaScript hoặc Flash.

Nếu bạn thực sự có mong muốn cảm thụ những trải nghiệm thú vị về HTML5 và CSS3 để vận dụng vào việc thiết kế blogspot, hãy đăng ký tham gia khóa học đồng thời cam kết thực hiện nghiêm chỉnh những quy định sau đây trong khóa học.



    • 1 Phải hiếu học, có lòng đam mê và chuyên cần. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tham gia khóa học nếu bạn thấy mình chưa thể sẵn sàng. Ở mỗi buổi học (bài học) bạn phải đến điểm danh để tính điểm chuyên cần. Nếu bạn vắng học quá 5 buổi thì bạn sẽ bị đình chỉ và bị loại ra khỏi lớp học.

    • 2 Học lý thuyết đi đôi với thực hành. Hãy cố gắng nghiên cứu kỹ lý thuyết và vận dụng vào các bài tập thực hành. Làm đầy đủ các bài tập trong quá trình học.

    • 3 Chia sẻ kinh nghiệm với bạn học. Trong quá trình tìm tòi, nghiên cứu, tự khám phá ra rất nhiều điều mở rộng từ bài học, hãy sẵn sàng chia sẻ kiến thức đó với mọi người. Việc này không chỉ giúp ích cho các bạn khác mà còn giúp ích cho bản thân bạn tự hoàn thiện mình.

    • 4 Các quy ước:

      - Ghi danh: Ghi danh vào khóa học bằng cách gửi yêu cầu ghi danh ở phần Comments dưới đây. Thời hạn ghi danh là 05 ngày kể từ ngày ra thông báo này.

      - Điểm danh: Cứ sau mỗi bài học được đăng, học viên đến điểm danh bằng cách gửi lời xác nhận có mặt tại phần Comments sau bài học.

    • 5 Cuối khóa học, học viên sẽ tham gia làm một bài thi trắc nghiệm. Học viên đạt điểm cao nhất sẽ được tặng phần thưởng là một trong những dịch vụ hoặc sản phẩm hiện có của Thủ thuật Blogger.

Nếu bạn vi phạm một trong những nội quy nói trên, chúng tôi sẽ từ chối hỗ trợ bạn và có thể xem xét việc loại bạn ra khỏi lớp học.

Chúc các bạn hoàn thành khóa học một cách viên mãn!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp