Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Share code tivi online

Code có chức năng xem tivi rất hay có thể xem rất nhiều kênh
Coi như là tivi online đó dog
Code có tất cả 60 kênh truyền hình bao gồm việt nam và 1 số kênh thế giới nữa tha hồ mà xem nhé
Các bạn tải về rồi giải nén ra muốn đổi tên thư mục thành gì cũng được rồi up lên host là chạy thôi

Bạn đã xem chưa

18 nhận xét | Viết lời bình

Minh thông báo: Người bình luận có tên Nặc danh/Anonymous không được phép bình luận tại đây.

Đáng lẻ nặc danh là Minh kg trả lời! Lần sau nhớ phải có thông tin đầy đủ nha Bạn!
bạn phải up lên một số trang miến phí như 110mb.com hay http://dropbox.com mới chạy được :1) Ví dụ như mình up lên lấy link như thế này

Tải về rùi up lên blog sao vay Minh?

Chào bạn,
Bạn có thể nói rõ khi đua vào blogspot như thế nào không?
"Các bạn tải về rồi giải nén ra muốn đổi tên thư mục thành gì cũng được rồi up lên host là chạy thôi" mình không hiểu cái này? Lám sao chạy?
Rất mong nhận được hồi âm của bạn.

Mình up lên Dropbox rồi nhưng chẳng biết làm sao nữa!

Bạn TanChau lợi dụng cơ hội quảng cáo kìa :))

Sao bạn lại nói thế, mình chỉ muốn giúp sangnguyenms. Bạn không giúp thì thôi mà còn lại nói này nói nọ làm mất hết tình cảm :-SS

E thấy blog bác Minh cũng đông người xem đấy nhỉ

Cám ơn Đức ủng hộ:))
@sangnguyenms: cũng đơn giản thôi có gì để lại mail mình gởi cho!

Cám ơn bạn đã hồi âm.
Mail của mình là: sangnguyenms@gmail.com.
Gửi sớm cho mình nhé. và cả ... hướng dẫn đó.
Thank you very much.

bạn ơi mình mún làm 1 trang về bất động sản nhưng mún có thêm 1 phần như là xem tivi của bạn ko biết cho vào blog thì mình phải cho như thế nào

Chào Anh Minh, Em đã download dropbox về, khi copy file tivi down của anh về thì nó mở ra 4 mục không biết làm thế nào để có code tivi chèn vào blog. nhờ anh hướng dẫn tận tình, cám ơn anh

Admin gửi cho em data với ạ , với hướng dẫn với ạ ! Mail:dinhkhaiit@gmail.com
Thanks anh ạ

rất mong được giúp đỡ về tivi online. mình rất thích nhưng làm không được. ai giúp với ngocan_cntp@yahoo.com

Bài viết rất hay và thiết thực, cảm ơn bạn đã chia sẻ



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp