Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

[ Thông báo ] - V/v ngừng chia sẻ các file js trên host data.fandung.com

Hiện tại do nhiều người dùng các file js trên host của mình, nhất là các blog post bài và hình ảnh 18+, vì thế mà băng thông của host bị mất nhanh chóng. Vậy nên từ hôm nay mình chính thức ngừng chia sẻ các file js trên host của mình. Các file vẫn được giữ lại trên host, nhưng chúng chỉ chạy trên domain của mình nhằm phụ vụ cho cá nhân và chạy các demo.


Nếu 1 blog nào đó mà dùng file js trên host của mình thì khi load tới file js đó, lập tức sẽ hiển thị thông báo như bên dưới :


Khi hiện lên thông báo này các bạn nên thay link của file js đó và chèn link khác vào. Trước kia mình cũng đã giới thiệu cách dùng google code để lưu trữ file js. Nếu không các bạn cũng có thể dùng các file js mà mình đã up lên google code từ host của mình. Gần như các file js trên host của mình đã được up qua google code.

Các bạn có thể vào đây : http://code.google.com/p/fandung/source/browse/#svn/trunk/js để tìm cho mình file js mà mình cần.


Hiện tại việc khóa chia sẻ mình mới thực hiện ở 1 số file request nhiều. Mình sẽ tiếp tục theo dõi ở các file log, nếu file nào được load nữa mình sẽ tiếp tục khóa.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp