Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Dropbox - Một dịch vụ hosting miễn phí và chất lượng

dropbox
Nếu đã từng áp dụng một số thủ thuật có sử dụng các file javascript trên blogspot thì chắc hẳn bạn phải cần đến một dịch vụ file hosting. Mình thường dùng Google Code để lưu trữ các file .js, thế nhưng vào một ngày xấu trời thì tài khoản Google Code của mình đã bị block do quá lạm dụng (vì thực chất đây là dịch vụ chỉ dành cho các nhà phát triển web). Ngoài ra, host ở Google Sites cũng không thể sử dụng trên custom domain.
Sau đôi lần bôn ba tìm host mới thì mình tình cờ biết tới Dropbox - một dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tập tin thuộc hàng nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy gói free của nó chỉ được 2GB storage và bandwidth 10GB / ngày nhưng như vậy là quá đủ đối với một blog. Tốc độ download/upload khá nhanh và ổn định. Link hoàn toàn là direct.

dropbox

Sau khi đăng kí một tài khoản trên trang chủ, bạn tiếp tục download chương trình Dropbox tại đây. Tiến hành cài đặt và log in bằng tài khoản vừa đăng kí. Một folder mới tên là DROPBOX sẽ được tự động khởi tạo, trong folder này có thêm 2 thư mục con khác là Photos và Public. Bạn có thể upload bất kì thứ gì lên server của Dropbox bằng cách copy nó vào thư mục Public, đợi một lúc rồi click chuột phải vào file và chọn Copy Public Link để lấy link sử dụng. Khi muốn cập nhật file js thì chỉ việc mở Dropbox và copy đè lên file cũ, rất nhanh và tiện lợi.
Hy vọng Dropbox có ích cho bạn.
Nguồn: noct-land

Bạn đã xem chưa

3 nhận xét | Viết lời bình

Bạn chỉ rõ cách đưa file tv2 mà bạn cho để dưa lên host này giúp mình đi. Mình đưa không đúng hay sao đó nên không hiện được tiv.
Sớm mong nhận hồi âm của bạn.

Mình cũng chung cảng ngộ với bạn, đưa hoài mà không được.

code này quá kho cho ae chơi blogspot :(
vì phần lớn ko chuyên nghiệp về code @@
mình cũng ko biết dùng ntn



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp