Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Hiển thị bài viết cho trang Music,Phim.

Hiển thị thumb ngày càng đa dạng và phong phú, tuỳ vào ý tưởng trình bầy của mỗi người ta lại có một thumb đẹp cho site. Hôm nay xin giới thiệu một thumb đẹp cho blog. Đáp ứng theo yêu cầu của Namozu  từ box yêu cầu thủ thuật.

Trích dẫn :
Nguyên văn từ Namozu

Mình muốn 1 code js để hiện thị tự động 20 ca khúc đầu tiên trong 1 label như mẫu sau.
Thank anh Dũng và mọi người nhiều
http://www.djbooth.net/index/music-charts/entry/C26/
Nếu được xin anh Dũng hoặc các bạn trong BQT giúp mình 1 chút.

Mình đã dành chút thời gian để làm cho bạn.


Sử dụng nó cũng không khó, vì mình đã tích hợp sẵn rồi. Các bạn thích nó theo phong cách của mình có thể download file js về chỉnh sửa CSS. Mình thì cũng không rảnh lắm, dạo này cũng hợi bận, có điều gì tắc trách mong được bỏ qua..


Sử dụng:

1. Dán code sau vào dưới thẻ <body> hoặc trên thẻ </head>.

<script src="http://anhnc.googlecode.com/svn/trunk/xx/anc_sthumb.js"></script>

2. Dán code này vào phần cần hiển thị.

<script src="/feeds/posts/default/-/{Tên label}?max-results={số lượng hiển thị}&orderby=published&alt=json-in-script&callback=showms">
</script>


 Thế là đã xong, rất đơn giản.

Chúc bạn thành công ! 

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp