Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Tống tiễn năm cũ, nghinh đón năm mới 2012

Một năm 2011 đã qua. Một năm biết bao thăng trầm, bi hỉ của nền kinh tế thế giới. Khủng hoảng nợ công Hy Lạp chồi lên khối u nhọt sắp vỡ của khu vực đồng EUR. EU đã không nỡ cắt đi khúc ruột của mình dù nó vốn dĩ rất “hôi thối” và đáng bỏ đi. Tuy nhiên với tinh thần cưu mang người anh em đã từng trải qua những sóng gió phong ba, EU đã và đang cố gắng giải cứu Hy Lạp và cũng là tự giải cứu chính mình ra khỏi cuộc suy thoái kinh tế tài chính ngày càng trầm trọng hơn. Rồi cũng đến lúc cơn khủng hoảng ấy kết thúc nhờ sự can thiệp hiệp đồng của các ngân hàng trung ương lớn của thế giới như FED, Bank of Japan, Bank of England, European Central Bank. Ấy mới là lẽ bĩ cực thái lai. Và cho dù tình hình kinh tế có như thế nào đi nữa, sự nghiệp blogging của chúng ta vẫn sẽ dịch chuyển về phía trước mà không biết bao giờ sẽ dừng lại. Chừng nào còn nhiệt huyết thì anh chị em blogger chúng ta còn sức blogging.


Tống tiễn năm cũ 2011, nghinh đón năm mới 2012. Xin cảm ơn quý bạn đọc gần xa vì sự động viên cổ vũ trong một năm qua. Dù có những lúc quá bận rộn vì công việc, các bạn đã không quên chủ bút và giành những lời an ủi tri ân rất trúng và rất đúng lúc để chủ bút có thể đủ sức trở lại. Bước qua năm mới chủ bút xin kính chúc quý bạn đọc một năm mới an khang, đầy sức sống mãnh liệt và thành đạt trong mọi lĩnh vực.

Năm 2012 hứa hẹn nhiều điều thú vị, công việc của chủ bút sẽ nhiều hơn nhưng chủ bút xin hứa sẽ tận dụng mọi thời gian có thể để cùng chung sức với bạn bè và cộng đồng để đem lại những điều bổ ích cho mọi người.

Trân trọng!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp