Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Tự động làm mới trang Web/blog và chuyển hướng

Thông thường muốn làm mới lại trang phải  nhấp vào nút chức năng làm mới Refresh (F5) trên trình duyệt để làm mới lại trang blog hoặc website. Tương tự như thế với thủ thuật nhỏ nầy người đọc không cần phải bấm nút refresh trên thanh công cụ mà trang sẽ được làm mới tự động theo thời gian được định trước giúp cập nhật thông tin kịp thời đặc biệt đối với những trang cần cập nhật về giá cả, thị trường chứng khoán, tỉ số...
Chèn đoạn code dưới đây vào giữa thẻ  <head> .... </ Head>
<meta http-equiv="refresh" content="10"/>
Chú ý: content="10" là thời gian làm mới sẽ được thực hiện trong một khoảng là 10 giây. Vì vậy, con số phải được thiết lập này không quá nhanh bởi vì nó có thể gây khó chịu cho người đọc.
Cũng với thủ thuật nầy có thể tạo sự chuyển hướng từ một địa chỉ URL nvào địa chỉ URL khác được chỉ định trước (giống như tạo một đị chỉ liên kết một hình ảnh hay đoan văn bản). Code nầy hữu dụng khi thay đổi về đị chỉ Blog/web hay đưa đến một trang giới thiệu sản phẩm (quảng cáo).

Chèn đoạn code dưới đây vào giữa thẻ  <head> .... </ Head>
<Meta http-equiv = "refresh" content = "0; URL = ghi địa chỉ URL đích ở đây "/>

Chú ý: content="0" là thời gian chuyễn hướng đến một trang khác. Nếu muốn chuyển hướng cho người đọc đến một trang khác thì cần tùy chỉnh lại thời gian trên cho thít hợp (đơn vị tính là giây).

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp