Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Cách đưa Sitemap vào blogger blog

Đưa một sitemap vào blog chỉ dành cho blog đã có số lượng bài viết tối thiểu 26 bài viết và bạn sử dụng địa chỉ : http://www.têncủamình.blogspot.com. 
Điều này sẽ giúp bạn tìm thấy mình trên google search. Đi sâu hơn về vấn đề tìm kiếm thì bạn phải tìm hiểu rất nhiều, Blog cá nhân mà không cần quan tâm nhiều, chỉ cần vài bước để google search biết đến mình là được rồi.

Các bước thực hiện:
1- vào trang này Sitemap Generator
Khi đó sẽ hiển thị như hình sau: xem hình 1
2- Nhập địa chỉ blog của mình vào bấm nút create sitemap
Khi đó họ sẽ cho code để mình copy đem về past vào blog .xem hình2
3- Làm sao để dán vào blog.
- Đăng nhập vào blogger/thiết kế/cài đặt/tùy chọn tìm kiếm/
bạn sẽ thấy 2 dòng robot.txt tùy chỉnh và Thẻ tiêu đề robot tùy chỉnh.
- Chọn vào Robot.txt tùy chỉnh/ chọn vào nút có bạn sẽ thấy như hình 3
Copy code và past vào sau đó bấm nút lưu thay đổi là xong.

Bạn đã xem chưa

1 nhận xét | Viết lời bình

đã làm được . THanks bạn nhìu
Rảnh ghé nhà mình chơi http://usd1vn.com/

Tiện thể cho mình hỏi cái chỗ "Xem bài:Thu hẹp Mở rộng
" của bạn làm như nào vậy . Bạn có thể share không .
YH: handoi_qua_den



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp