Note Đóng lại
Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Phát biểu của Hội cha mẹ học sinh nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11


Phát biểu của Hội cha mẹ học sinh nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Kính thưa quý thầy cô giáo !
Kính thưa quý vị đại biểu !
Kính thưa quý bậc phụ huynh !
Cùng toàn thể học sinh rường TH Nguyễn Thị Minh Khai thân mến!

Trước tiên, cho phép tôi xin được thay mặt toàn thể quý vị phụ huynh của các cháu học sinh đang học tập tại nhà trường, gửi lời chào trân trọng tới toàn thể quý thầy cô giáo, quý cô chú, anh chị công nhân viên chức trường TH Nguyễn Thị Minh Khai. Chào thân ái tới quý vị đại biểu, quý vị khách quý !
Năm học 2012 - 2013 đã kết thúc với nhiều kết quả và thành tựu to lớn mà nhà trường đã dành được, hôm nay nhà trường cùng phối hợp với hội cha mẹ học sinh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúng tôi thấy đây là việc làm vô cùng ý nghĩa. Nhằm tôn vinh và khắc sâu công lao của các thầy cô giáo trong suốt những tháng năm qua để con cháu chúng tôi được trưởng thành khôn lớn như ngày hôm nay, chúng tôi tự hào vì được gửi gắm con cháu vào một mái trường có bề dày truyền thống và đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương. Niềm kiêu hãnh và tự hào ấy hy vọng con mình sẽ được trưởng thành khôn lớn dưới sự chỉ bảo dạy dỗ tận tình của các thầy cô giáo, đó là niềm vui vô cùng lớn lao cho những người làm cha, làm mẹ như chúng tôi, mừng vì con đã trưởng thành nhưng lòng lại nặng trĩu nhiều lo âu, lo cho con từng bữa cơm giấc ngủ, lo cho con từng trang vở cây bút để tiếp tục học hành những chặng đường tiếp theo. Bởi chúng tôi hiểu trái quả này, các thầy cô trao tặng là trái quả đầu mùa, các cháu còn phải cố gắng hơn nữa, nhiều hơn nữa cả trường học lẫn trường đời. Không được bao giờ hài lòng với những gì mình đã có.
Hôm nay trong buổi lễ này, chúng tôi vô cùng xúc động và càng thấy ý nghĩa hơn bao giờ hết khi thấy con, cháu mình đã thực sự trưởng thành khôn lớn cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ, công lao này chúng tôi hiểu thuộc về quý thầy cô giáo nhờ sự tận tình chu đáo thương yêu, tận tâm dạy dỗ của quý thầy cô giáo trong suốt 5 năm học tiểu học. Công ơn này chẳng biết lấy gì đền đáp, cho phép chúng tôi, những người làm cha làm mẹ xin được khắc sâu mãi mãi, xin được cảm tạ tới quý thầy cô đã không quản nắng mưa, vượt mọi gian khổ, cùng nhau chia sẻ khó khăn, đồng cảm, đồng lòng để dạy bảo con cháu chúng tôi trong suốt những năm tháng qua. Qua buổi lễ hôm nay, chúng tôi càng thấu hiểu hơn trách nhiệm của mình và của con em mình còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa đạt những thành tích cao hơn để khỏi phụ lòng công lao của quý thầy cô giáo và nhà trường.
Nhân buổi lễ này, một lần nữa cho phép tôi thay mặt toàn thể quý vị phụ huynh học sinh xin được gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới toàn thể quý thầy cô giáo, quý  cô chú, anh chị công nhân viên chức nhà trường luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc nhà trường luôn hoàn thành nhiệm vụ và mãi mãi là địa chỉ tin cậy trong công tác giáo dục của con em địa phương.
Chúc các quý vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc buổi lễ thành công tốt đẹp !
Xin trân trọng cảm ơn!
Ban đại diện cha mẹ học sinh

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình



Copyright © 2014 Blog Thông Tin Tổng Hợp